วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

น้ำท่วมผลกระทบจาก aleno

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านยังจำกันได้นะค่ะ จากผลของน้ำท่วมที่มีมากมายมหาศาลและทุกคนก็ได้รับความเดือดร้อนกันมากมาย ตัวฉันได้ติดตามเรื่องราวมาโดยตลอด ทุกท่านคงจำได้นะค่ะ ตัวผู้เขียนเคยลงเรื่องผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ได้ติดตามมาเกี่ยวกับ แกนโลกหักเห และมีผลเกิดภัยธรรมชาติต่างๆนานา เหตุการณ์ที่เรียกกันว่า ALENO และ พายุสุริยะ
ที่หลายเดือนมาแล้วที่เคยลงในบทความที่ผ่านมา
เหตุน้ำท่วมที่เกิดขึ้นในเมืองไทยครั้งนี้ก็เกิดมาจากผลกระทบจากเหตุการณ์เล่านี้เหมือนกัน ตัวฉันจำไม่ได้แล้วว่า นอร์สตาร์ดามุสได้คำนวณเกี่ยวกับโลกว่าอีกกี่ร้อยล้านปีที่โลกจะถึงการแตกดับลงไป แต่กว่าจะถึงวันนั้นมนุษย์ในโลกใบนี้จะทนกับสภาพภัยยธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นไม่ได้แน่นอนนะค่ะ ผลกระทบที่จะตามมามันมากขึ้นทวีคูณ ความร้อนมากขึ้น ความหนาวเย็นก็จะทวีคูณตามไปด้วย ส่วนสภาวะที่เกิดน้ำมากขึ้น ตัวฉันวิเคราะห์จากสิ่งที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์ทั่วโลกนั้น เรามาคำนวณนะค่ะว่า ภูเขาน้ำแข็งและธารน้ำแข็งที่ได้ทลายลงจากขั้วโลกเหนือมันมากขึ้นทุกที ปริมาณน้ำมหาสมุทรทั่วโลกก็ยิ่งทวีคูณตามไปด้วยเมื่อภูเขาน้ำแข็งถล่มแรงกระแทกใต้พื้นน้ำก็ยิ่งทวีคูณ สิ่งเหล่านี้คือองค์ประกอบที่เราสามารถคำนวณได้ว่าในอนาคตอันใกล้นี้น้ำในโลกใบนี้จะทวีคูณขึ้นมากเพียงใด นั้นคือปัจจัยต่างๆที่เกิดขึ้นและเป็นผลทำให้เราต้องเผชิญกับน้ำที่หลากมามากมายเช่นนี้ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนอย่างมากก็เกิดจากฝนที่ตกลงมามากมายทำให้น้ำท่วม

แต่นี้มันไม่ใช่ ที่ตัวผู้เขียนได้เขียนบทความฉบับนี้ก็เพื่อให้คนไทยทุกคนเตรียมพร้อมในเรื่องการใช้สติ สมาธิในการดำรงชีวิตต่อไปในอนาคต จากบทความที่เคยได้อ้างอิงถึงคำสอนของพ่อหลวงเราที่ว่า ท่านต้องการให้คนไทยรู้จักพอเพียงนั้นเอง ตัวฉันคิดว่า โจทย์นี้หาคำตอบให้คนไทยได้ไม่ยากหลอกนะค่ะ หากเราคิดกันให้ลึกซึ้งมากๆฉันคิดว่าฉันแปลความหมายและตีโจทย์แตกว่าท่านสอนให้คนไทยรู้จักอยู่อย่างพอเพียงเพื่อที่จะใช้ชีวิตให้อยู่ในโลกใบนี้ได้อย่างดีและต้อนรับกับภัยธรรมชาติที่พระองค์ทรงทราบเพราะพ่อหลวงของเราทรงเป็นยิ่งกว่าอัจฉริยะมากมายมหาศาลไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตพระองค์ท่านทรงทราบ ตัว)นเคยคิดว่าพ่อหลวงของเราเป็นอดีตนอร์สตาร์ดามุสเสียด้วยซ้ำ ถึงท้ายฉบับแล้วท่านผู้อ่านทุกท่านค่ะ ตัวผู้เขียนขออวยพรให้ทุกท่านจงพ้นภัยจากน้ำท่วมโดยเร็ววันนะค่ะ เช่นเดียวกันนะค่ะใช้สติ สมาธิในการดำรงชีวิตที่มวลมนุษย์อย่างเราต้องผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น