วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีดูแลผู้ป่วยเป็นกรดไหลย้อน


สวัสดีค่ะวันนี้เรามาดูกันว่าผู้เขียนมีเรื่องอะไรมาเล่าบอกต่อกันนะค่ะ เมื่อวานอาจจะเป็นความบังเอิญหรือว่าเป็นบุญที่เราอาจจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในโลกใบนี้ด้วยกันนะค่ะ เกือบปีกว่าแล้วที่ตัวฉันไม่ได้ไปหาคุณป้าท่านหนึ่งและสุนัจตัวโปรดที่มันช่างติดฉันเหลือเกิน มันชื่อเจ้ายู่ยี้ ขนมันปุยและตัวอ้วนกลม ฉันนำเสื้อผ้าไปซักที่บ้านหลังเล็กแห่งนี้มานานเมื่อตอนฉันอยู่ที่ทำงานเดิม มันเห็นฉันครั้งแรกก็กระดิกหางให้และหลังจากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกัน ฉันจะซื้ออาหารไปฝากมันตลอด

แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้ายู่ยี้มันชอบคือ มันชอบทานเงาะมากที่สุด และเมื่อวานฉันมีโอกาสได้ไปแถวนั้น ฉันได้กอดคุณป้ากับเจ้ายู่ยี้อีกครั้งหนึ่ง คุณป้าท่านคิดถึงฉันมากท่านคิดเหมือนฉันเป็นลูกท่านเพราะท่านไม่มีลูกสาว มีแต่ลูกชายที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ท่าน้ำตาคลอเมื่อเห็นฉันแล้วก็บอกฉันว่า เมื่อหลายเดือนท่านเกือบไม่ไหวแล้ว ท่านป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลไม่มีเงินเลย ท่านคิดถึงฉัน ไม่รู้ว่าฉันไปไหน ท่านอยากโทรหาฉันแต่ท่านไม่กล้า ท่านเป็นความดันและกรดไหลย้อน ท่านเล่าให้ฉันฟัง ฉันเลยแนะนำให้ท่าน บอกว่าลูกสาวก็เป็นนะค่ะเสียเงินไปเยอะ และก็หายแล้วเพราะการดูแลเรื่องอาหาร ฉันได้ให้คำแนะนำกับท่านว่า ท่านควรเลิกดื่มนมก่อนนอนหรือไม่ก็ทานนมมอุ่นตอนเช้าเท่านั้นพอ และพยายามทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น ฉันได้บอกสูตในการดื่มน้ำสมุนไพร เพื่อเป็นการลดกรดในกระเพาะ ลดน้ำตาล ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ด้วยการที่ให้ท่าน นำกระชายมาปั่น คั้นน้ำ1แก้ว ผสมกับขมิ้นผง1/2ช้อนชา คนให้เข้ากันดื่มก่อนนอนทุกวัน และให้ท่านบริหารร่างกายเมื่อยามว่างนั่งหรือนอน ทุกอิริยาบทด้วย เพื่อให้กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นในร่างกายมีการกระตุ้นตื้นตัวตลอดเวลา มันจะสามารถช่วยให้ร่างกายแข็งแรงได้เป็นอย่างดีด้วยการฝึกโยคะ

ตามที่ฉันได้บอกท่านไว้ และบทความในวันนี้ ผู้เขียนได้แนบภาพและรายละเอียดการฝึก( รบกวนผู้อ่านเปิดชมท่าทางต่างๆได้ในบทความที่โพสต์การฝึกโยคะนะค่ะ ) ท่าทางต่างๆในการฝึกโยคะที่สามารถ ช่วยดูและร่างกายและสุขภาพของผู้สูงอายุมาให้ ไม่ใช่เพียงผู้สูงอายุเท่านั้นนะค่ะคนทุกวัยทุกเพศสามารถทำได้ หากเราไม่ต้องการไปหาหมอ หรือให้โรคภัยพวกนี้มาเยือนเรา ทำสมาธิให้จิตใจเราแนวแน่ในการออกกำลังกายกันนะค่ะ ผลดีต่อสุขภาพของเราในการฝึกโยคะ ดิฉันการันตีได้เลยว่าท่านจะไม่เหนื่อย ไม่เพลีย มีสุขภาพแข็งแรงทั้งภายในและภายนอกจริงๆค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. Your Affiliate Money Printing Machine is ready -

    Plus, making money with it is as simple as 1 . 2 . 3!

    This is how it all works...

    STEP 1. Input into the system which affiliate products you want to push
    STEP 2. Add PUSH BUTTON TRAFFIC (it takes JUST 2 minutes)
    STEP 3. Watch the affiliate system explode your list and sell your affiliate products all on it's own!

    Do you want to start making profits???

    Click here to launch the system

    ตอบลบ