วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

บ้าน...คือที่ของเรา-คิดถึงบ้าน - จรัล มโนเพ็ชร


บ้าน...เป็นสถานที่อบอุ่นที่สุดสำหรับเราเสมอ

บ้าน...ไม่เคยลืมเลือนจากความทรงจำของเรา

บ้าน...ที่..ที่..คลายเหงา

บ้าน...คือที่ของเรา...คิดถึงบ้าน


คิดถึงบ้าน - จรัล มโนเพ็ชร 



เนื้อเพลงเพื่อชีวิต : คิดถึงบ้าน -  จรัล มโนเพ็ชร

มองดูดวงดาวก็คงเป็นดาวดวงเดียวกัน
มองดูดวงจันทร์ก็เหมือนกับจันทร์ที่บ้านเรา
ยามนี้ฉันเหงา  คิดถึงบ้าน
มองดูท้องฟ้าก็ยังเป็นฟ้าพื้นเดียวกัน
มองดูดวงตะวันก็ยังส่องแสงไปบ้านฉัน
ยามฟ้ามืดครื้ม  คิดถึงบ้าน
อยู่ในเมื่องกรุงก็คงวุ่นวายและวกวน
มีแต่ผู้คนก็เหมือนกับคนไม่รู้จักกัน
ชีวิตผกผัน  คิดถึงบ้าน
มองไปทางใดก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม
แต่ใจคนไม่งามเหมือนกับคนที่บ้านเรา
 ยามนี้ฉันเหงา  คิดถึงบ้าน
อยู่ในเมืองกรุงก็คงวุ่นวายและวกวน
มีแต่ผู้คนก็เหมือนกับคนไม่รู้จักกัน
ชีวิตผกผัน  คิดถึงบ้าน
มองไปทางใดก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม
แต่ใจคนไม่งามเหมือนกับคนที่บ้านเรา
ยามนี้ฉันเหงา คิดถึงบ้าน   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น