วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กำลังใจ-ชีวิตต้องสู้-ใจนำทางโครงการกำลังใจ ปาน ธนพร


ชีวิตต้องอยู่เพื่อวันพรุ่งนี้ ชีวิตต้องผ่านนาทีร้ายร้าย
เพื่อให้เราเข้าใจความหมายของคำหนึ่งนั่นคือศรัทธา
สิ่งที่ยากที่สุด มันจะยากที่สุด เมื่อเราหยุดไขว่คว้า
มืดเพียงใดแค่สายตา ถ้าหัวใจมีไฟนำทาง


  • เราเป็นคนหนึ่งที่เคยคิดจะฆ่าตั­วตาย
    แต่คนที่ช่วยเรานั้นกลับไม่ใช่ใ­คร แต่เป็นแม่เราเอง
    แค่เราเห็นแม่ร้องไห้ ทำให้เรารู้ว่าคนที่จะทุกข์ที่สุดไม่ใช่เรา
    แต่เป็นแม่ต่างหากที่ยังต้องอยู่บนโลกลำพังหากเราได้ตายไปแล้ว
    ในเอ็มวีนี้เห็นคนจะฆ่าตัวตาย และก็ฉากที่แม่ร้องไห้ทำให้นึกถึงตัวเอง
    ที่เรายังอยู่ทุกวันนี้ก็เพื่อแ­ม่คนนี้ที่ยังคงอยู่กับเราเสมอ
    T^T

ใจนำทางโครงการกำลังใจ ปาน ธนพร



ผมเป็นผู้ชาย ผมยังรู้สึกซึงมากเลยคับ สังคม ยังมีโอกาสให้พวกคุณเสมอนะคับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น