วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อยู่กับน้ำ อยู่กับธรรมชาติด้วย สติและปัญญา

ณ วันนี้เราจะรู้เลยว่าการอยู่กับน้ำจำนวนมหาศาลที่เราไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย
การเตรียมตัวให้พรัอมทุกอย่างมีความจำเป็นมาก และที่ขาดไม่ได้ต้องตั้งสติให้ดีเสียก่อน ใช้ปัญญาแก้ไขปัญญาอย่าใช้อารมณ์ เป็นการฝึกความอดทนและความเสียสละของเราด้วย ถัาเราทำดีที่สุดแล้วคนเราเสียอะไรก็เสียไปเถอะ ถ้าเรายังมีชีวิตอยู่มีครอบครัวอยู่ สิ่งทั้งหลายหาได้ไม่ยาก คนเราถ้าใจเราไม่ทุกข์ไม่มีใครทำให้เราทุกข์ได้หรอกนะค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนนะค่ะ อดทนนะค่ะรอวันกลับคืนมาเหมือนเดิมคะ
อยู่กับน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น