วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สิ่งมหัศจรรย์และลึกลับ

เมื่อนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันฉันได้ย้อนกลับไปที่ภาพและความทรงจำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเหมือนเคยเกิดขึ้นมาแล้ว คุณเคยรู้อะไรเกี่ยวกับ คำว่า . สัมผัสที่6 หรือ sixsence ฉันไม่กล้าบอกกลับคนอื่นหรือผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับตัวของฉัน แต่จะมีคนบอกว่า ฉันรู้ได้ไง เป็นหมอดูหรือ ไม่ใช่ทั้งนั้น เมื่อก่อนฉันไม่รู้คำตอบ แต่มาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นบุญที่เราได้ทำร่วมกันมา สิ่งมหัศจรรย์นั้นได้เกิดขึ้นกับเรา และตัวฉันเองเป็นคนไม่เชื่อเรื่องเหล่านี้เลย แต่บทพิสูจน์ที่ฉันได้ค้นหาและพิสูจน์ด้วยตัวของฉันเอง ฉันถึงได้รู้ว่าในโลกใบนี้ยังมีศาสตร์บางชนิดที่นักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์ได้ แต่เป็นศาสตร์แห่งพลังจิตที่เราสามารถทำได้ 2ปีมานี้ถ้าจะให้ขอบคุณใครสักคน ฉันจะขอขอบคุณเพื่อนรุ่นพี่ฉันคนหนึ่งที่พาฉันกลับไปที่ๆฉันเคยอยู่ กับพี่ๆน้องๆ ในอดีตชาติ 2ปีฉันได้ทำสมาธิและศึกษาพระธรรมวินัย และถือศีลมาโดยตลอด ฉันจึงได้พบกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า การกระทำความดี ให้ทาน แบ่งปัน บำเพ็ญประโยชน์เพื่อผู้อื่น สิ่งเหล่านั้นทำให้ฉันได้พ้นวิบากกรรมมาได้แบบรอดชีวิตอย่างปฏิหารย์ เมื่อก่อนคุณพ่อเสีย คุณแม่ท่านบอกว่า ดวงของเราไม่ดี ให้ระวัง คือ ว่า คุณพ่อ กับ ฉันเกิดปีเดียวกัน คุณพ่อก็มีเรื่องแต่ว่าไม่มาก แต่ปรากฎว่า จากการที่ฉันกระทำกรรมดีในชาตินี้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวฉันมันเหมือนผ่อนหนักเป็นเบา
 ฉันคิดว่าตัวฉันไม่เคยคิดแค้นฆ่าใคร และให้อภัย ช่วยเหลือผู้อื่นมาโดยตลอดหามีผลตอบแทนใดๆเลย นั้นคือบุญที่ฉันได้รับกลับมา คุณพ่อกลับเป็นฝ่ายเสียชีวิตไปก่อน โดยไม่หน้าจะมีสาเหตู ท่านเดินไปออกกำลังกายข้างนอกพอดีท่านป่วย ล้มลงศรีษะฟาดพื้นถนน ท่านบอกเหยียบรองเท้าตัวเอง แล้วท่านก็เสียชีวิต สิ่งที่แปลกคือฉันจำได้ว่าเสียงโทรศัพท์ลูกสาวช่วยชีวิตฉันในวันนั้นหลังงานศพคุณพ่อ ฉันขับรถกลับแล้วหลับใน เสียงโทรศัพท์ช่วยเพราะรถกำลังจะปีนฟุตบาททางด่วน ตกใจเลยรู้สึกตัว วันนั้นว่าบุญยังคุ้มครองเราให้ปลอดภัย เชื่อหรือไม่ว่า
 สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับตัวฉันคือฉันได้พบคนที่ฉันรอคอยแล้ว มันแปลก แต่ว่าเราอยู่คนละสถานะกัน เราเป็นเส้นขนานที่ไม่สามารถมาบรรจบกันได้ ถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่หักมุมเส้นให้พบกัน แต่ฉันสัญญากันว่าเมื่อเส้นขนานคู่นี้ไม่สามารถพบกันได้เราจะเดินคู่ขนานกันไปตลอดชีวิต จะพึ่งปฏิบัติตนและกระทำความดีเพื่อพระพุทธศาสนาจนกว่าชีวิตจะหาไม่ เรื่องแปลกบางเรื่องหากฉันเล่าให้ฟังและกล่าวถึง ท่านคงไม่เข้าใจว่า คำว่าอดีตชาติ ระลึกชาติ มันมีจริงหรือ ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ฉันตอบตัวเองได้เลยว่า จิตของตัวฉันเองมันวกวนอยู่กับการบวช มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันจำได้ว่าเวลาฉันฝัน จะฝันเป็นแม่ชีบ้าง พระบ้าง ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเอง แต่พอมาประกอบตัวเองชอบช่วยเหลือผู้อื่น แบ่งปัน คนยากคนจน ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจว่าหากเราศึกษาพระธรรมจริงๆ และปฏิบัติตนให้ดี รักษาศีล เราคงได้ศึกษาหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสิ่งมหัศจรรย์และลี้ลับได้ และฉันก็ทำได้ว่า คนเราเกิดมาอย่างเราเสียต้องกระทำความดีไว้ อย่างน้อยเมื่อเราไม่ได้อยู่ในโลกใบนี้ ก็ยังมีคนจดจำเราได้ว่า ยังมีผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งได้ทำความดี แก่พวกเขาไว้ ดีกว่าที่เราจะจากโลกนี้ไปอย่างคนถูกสาบแช่งนินทากันไม่รู้จบ โปรดทำความดี และสอนลูกหลานของท่านให้รู้จักกตัญญูรู้คุณบิดามารดาไว้เถิด ท่านจะเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และมั่นคงไม่รู้จบ



   รูปภาพจาก
1 .   7376F29C‑2B29‑4BA5‑BCAC‑96D49D3CF419.jpg
405 × 405 - ย่อมส่งผลดีต่อชีวิตของเราและครอบครัวในวันข้างหน้า
th.88db.com
350 × 558 - ผู้นั้นย่อมหนีการเวียนว่ายตายเกิด
212cafe.com

1 ความคิดเห็น: