วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บางกว่าเบากว่า ต้อง Samsung Galaxy Tab 10.1


ซัมซุง Galaxy Tab 10.1 ที่บางกว่า iPad 2 (8.8 มม. กับ 8.6 มม. = บางกว่า 0.2 มม.) และเบากว่า iPad 2 (601 กรัม กับ 565 กรัม = เบากว่า 34 กรัม)  
 ราคาอย่างเป็นทางการของรุ่น 16GB Wi-Fi อยู่ที่ 14,900 บาท ส่วนรุ่น 16GB 3G อยู่ที่ 18,900 บาท (เทียบราคาแล้วถูกกว่า iPad 2 ที่ความจุเท่ากัน 1,000 บาททั้งสองรุ่น)
 โดยมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เเตกต่างก็คือเทคโนโลยีหน้าจอที่เรียกว่าทำให้ภาพสีดูสวยสดใสอย่างเหลือเชื่อด้วย Super AMOLED ทำให้รู้สึกเหมือนกับเราดูภาพที่สีสดเเละคมชัดเหมือนดูในโทรทัศน์คุณภาพสูงเเละราคาที่เรียกว่าถูกที่สุดในเเง่เทคโนโลยีที่ให้กับสินค้าที่ได้ ทำให้ Samsung ครองตลาดในไทยไปได้ไม่ยากเย็นนัก
Honeycomb TouchWiz UX 
Samsung Galaxy Tab 10.1 นั้นถือเป็น Android 3.1 Honeycomb ตัวเเรกที่มีส่วนครอบอินเตอร์เฟซเรียกเกือบทุกส่วน ซึ่งทำให้ประสบการณ์การใช้งาน Honeycomb บน Samsung Galaxy Tab 10.1 นั้นเเตกต่างกับเจ้าอื่นๆ อย่างชัดเจน

ตัวเครื่องนั้นไม่มีปุ่มกดใดๆ เลยด้านหนา ขอบสีขาวนั้นเป็นขอบจากพลาสติก การออกเเบบนั้นดูสวยงามดีสำหรับด้านหน้า เเละหน้าจอใช้พาเนลเเบบ PLS  เเละความสว่างของจอที่มีมากกว่าเเท็บเล็ต Honeycomb ตัวอื่นๆ อย่างชัดเจน
กล้องความละเอียดสองล้านเเบบ fix focus ที่เเท็บเล็ต Honeycomb ทุกตัว
Galaxy Tab 10.1 ก็ผ่านมาตรฐานความเเข็งเเรงสำหรับการใช้งานทั่วไป อาจจะไม่เเข็งเเรงเหมือน iPad 2 หรือ Acer Iconia Tab A500 ที่ทำมาจากอลูมิเนียม คะเเนนด้านการพกพาสำหรับ Galaxy Tab 10.1 ก็คงให้เต็มไปได้เเบบไม่ยากเพราะเป็นเเท็บเล็ตหน้าจอ 10.1 นิ้วที่เบาที่สุดในโลกขณะนี้ ถือใช้งานได้สบายๆ ไม่มีปัญหาเหมือนเเท็บเล็ต Honeycomb ตัวอื่นๆ
 [GALAXY Tab 10.1] It's Time to Tab
Review Samsung Galaxy Tab 10.1 by SpecPhone.com

[GALAXY Tab 10.1] Thinner Tablet
[GALAXY Tab 10.1] Lighter Tablet

[GALAXY Tab 10.1] Faster Tablet



คุณสมบัติ :
-- เครื่องมือคุณลักษณะของ Android 
-- Google Maps นำทาง
-- เพลง วิดีโอพอร์ทัล
-- อีเมล์
-- 4 e - books Apps (เย็นมาก)
-- 32GB สล็อตหน่วยความจำ SD (yes! ในที่สุดเป็นอิสระจากการปกครองแบบเผด็จการการจัดเก็บ)
-- สตรีมในการตรวจสอบ (ยังอีกความสามารถในการเรียบร้อย) ใด ๆ
-- 7 ชั่วโมงแบตเตอรี่
-- เว็บแคมหน้าสำหรับวิดีโอแชท
-- สนับสนุน Adobe Flash สำหรับเกมและแอพพลิเค 





เอกสารอ้างอิง
http://www.samsung.com
http://www.specphone.com
http://www.blognone.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น